Quy Trình Bảo Hành Sản Phẩm

Đăng bởi: admin, ngày 22/11/2017 11:07 AM

QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  1. Khi tiến hành giao dịch người mua cần tìm hiểu về chính sách bảo hành hàng hóa của người bán.
  2. Tất cả hàng hóa của Denho đều được bảo hành chính hãng.
  3. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
  4. Người mua vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.
  5. Người bán (Nhà Cung Ứng)  có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho người mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm
  6. Nếu người mua gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, có thể gửi yêu cầu tại Denho.vn hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Denho (1900633378 phím 2 )
  7. Trong trường hợp người mua ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gử sản phẩm về Denho, Denho sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp khách hàng.
  8. Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện nhà sản suất, nhà phân phối trong trường hợp NSX, NPP từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành. 
  9. Denho.vn khuyến cáo người mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Denho.vn sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào.
  10. Denho.vn chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của người mua được bảo hành theo chế độ của người bán